6 แบรนด์ดัง กับแคมเปญส่งเสริม ‘ความเท่าเทียม’

Highlight

แนวคิดของการทำธุรกิจเพื่อสังคม ในโลกธุรกิจสมัยใหม่ สามารถสร้างกำไรไปพร้อมๆ กับความเท่าเทียมได้อย่างไรบ้าง?

ว่ากันว่าระบบทุนนิยม จะถ่างช่องว่างความเหลื่อมล้ำให้กว้างขึ้นเรื่อยๆ

แต่แนวคิดของการทำธุรกิจเพื่อสังคมก็เริ่มกำเนิดขึ้น

ธุรกิจสมัยใหม่ จึงหันมาสร้างกำไรไปพร้อมๆ กับความเท่าเทียม

ผ่านแคมเปญ กิจกรรม หรือแม้แต่นำมาเป็น Core Mission ของแบรนด์

โดยไม่ได้มีเพียงความพยายามในการลดความเหลื่อมล้ำด้านความยากจนเท่านั้น

แต่ยังรวมไปถึงการศึกษา เพศ เชื้อชาติด้วย

และนี่คือ 6 แบรนด์ดัง กับแคมเปญส่งเสริม ‘ความเท่าเทียม’

ที่ #Agenda สรุปมาให้คุณครับ

Popular Topics