ว่ากันว่าระบบทุนนิยม จะถ่างช่องว่างความเหลื่อมล้ำให้กว้างขึ้นเรื่อยๆ
แต่แนวคิดของการทำธุรกิจเพื่อสังคมก็เริ่มกำเนิดขึ้น
ธุรกิจสมัยใหม่ จึงหันมาสร้างกำไรไปพร้อมๆ กับความเท่าเทียม
ผ่านแคมเปญ กิจกรรม หรือแม้แต่นำมาเป็น Core Mission ของแบรนด์
โดยไม่ได้มีเพียงความพยายามในการลดความเหลื่อมล้ำด้านความยากจนเท่านั้น
แต่ยังรวมไปถึงการศึกษา เพศ เชื้อชาติด้วย
และนี่คือ 6 แบรนด์ดัง กับแคมเปญส่งเสริม ‘ความเท่าเทียม’
ที่ #Agenda สรุปมาให้คุณครับ